top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนjj jj

Royal Hi-Lo


Royal Hi-Lo พนันไฮโลออนไลน์หลายคนอาจเคยชินหูกันดีเป็นพนันออนไลน์ที่นำเข้ามาจากจีนกระทั่งกปัจจุบันนี้แปลงเป็นที่รู้จักในวงกว้างหลายคาสิโนล้วนแล้วแต่เปิดให้พนันไฮโลเช่นเดียวกันด้วยเหตุว่าพนันที่เล่นง่ายแล้วก็สนุสนานมากเลยเลยก็ว่าได้

นอกนั้นท่านยังสามารถเข้าเล่นไฮโลออนไลน์ได้ทุกที่ที่ต้องการเพียงแต่ท่านมีโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือเครื่องใช้ไม้สอยเทคโนโลยีสารสนเทศซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับระบบอินเทอร์เน็ตได้อยู่ที่บ้านก็สามารถเล่นได้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปบ่อนเลยRoyal Hi-Lo Royal Online มีระบบระเบียบรักษาความปลอดภัยแล้วก็เครดิตสูงสามารถเล่นได้อย่างมีความสุขได้เลยก็เลยไม่แปลกเลยถ้าเกิดเกมส์นี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมส์พนันออนไลน์ยอดนิยมเป็นอย่างมาก


คาสิโนออนไลน์Royal Hi-Lo พนันไฮโล2020


คาสิโนออนไลน์ศูนย์รวมการเดิมพันออนไลน์ทุกหมวดหมู่ทุกหมวดหมู่ให้แต่ละท่านได้เลือกเล่นกันไม่ว่าจะเป็นบาคาร่าออนไลน์ไพ่เสือมังกรสล็อตรูเล็ต รวมทั้งไฮโลRoyal Hi-Lo เป็นไฮโลที่อยู่ในคาสิโนออนไลน์ที่ดีเยี่ยมที่สุดเว็บไซต์ของพวกเราได้ทำคัดสรรเลือกสิ่งดีๆมาบริการลูกค้าทุกคนได้รับดูกันท่านสามารถเข้าเล่นไฮโลเข้าพนันไฮโลออนไลน์2020 ผ่านเว็บไซต์พวกเราได้UFABET เนื่องจากเว็บไซต์ของพวกเราถ่ายทอดสดมาจากมาจากคาสิโนที่เยี่ยมที่สุดส่งตรงถึงลุกค้าทุกคนท่านจะได้เจอกับความล้ำยุครูปแบบใหม่ที่ตื่นตาตื่นใจเดิมไฮโล2020 วันนี้ท่านยังจะได้ท่านจะได้รับบริการสุดแสนติดอกติดใจจากทางเว้บของพวกเราไม่ว่าจะกระเป๋านการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเล่นแนวทางการเล่นไฮโลวิธีการทำเงินจากไฮโลออนไลน์รวมทั้งสูตรต่างๆที่ใช้ได้จริงผู้ใดกันที่เป็นสายแทงไฮโลตัวจริงไม่สมควรพลาดเด็ดขาด



แทงไฮโลได้เงินจริงสูตรแทงไฮโลออนไลน์แม่นๆถูกเป็นล้านจ่ายเป็นล้าน


จากที่เคยกล่าวไปว่าแทงไฮโลผ่านเว็บไซต์พวกเราท่านจะได้บริการสุดแสนจับใจจากทางพวกเราซึ่งก็คือพวกเรามาบอกเกี่ยวกระบวนการแทงไฮโลและก็แนวทางการทำเงินจากไฮโลมีอะไรบ้างมาดุกันเลยจ้า

1.การแทงเต็งการแทงเต็งในไฮโลเป็นการที่ผู้เล่นแทงไฮโลว่าจะออกมาแต้มอะไรไฮโลจะใช้ลูกเต๋า3ลูกเมื่อผลออกมาแล้วมีลูกใดลูกหนึ่งตรงกับแต้มที่พวกเราแทงไว้นั้นเป็นพวกเราชนะอย่างเช่นแทงเต็ง3 ถ้าหากลูกเต๋า1ใน3ลูกออก3 ก็จะนับว่าพวกเราชนะพนันในส่วนนี้นั่นเองโดยถ้าแต้มก่อนหน้าออกเลข1หลายครั้งพวกเราก็ควรจะตามแต้ม1 เนื่องจากจังหวะที่จะออก1อีกก็ออกจะสูงพวกเราบางทีอาจจะทดลองตามเลขนี้เป็นกลักเล่นเลขอื่นๆด้อยกว่าก็ได้

2.การแทงโต๊ด การแทงโต๊ดหรือแทงคู่จะเป็นการแทงเลขที่คล้ายกับการแทงเต็งแต่ว่าการแทงโต๊ดนั้นจะแทงตาละ2แต้ม

โดยการจะชนะในแทงโต๊ดแต้มที่ออกมาจำเป็นที่จะต้องตรงกับแต้มพวกเราทั้งคู่ลูกได้แก่พวกเราแทงเลข1,2 เมื่อผลแต้มออกมาเจ้ามือเปิดได้แต้ม1,2,3 เป็นพวกเราถูกแม้กระนั้นหากเจ้ามือได้1,4,6 หรือ2,5,3 เป็นพวกเราจะแพ้ตานี้โดยทันทีเพราะเหตุว่าเลขที่ได้นั้นไม่ครบทั้งคู่ตัวฉะนั้นเคล็ดลับสำหรับในการแทงโต๊ดไฮโลออนไลน์พวกเราจำเป็นจะต้องมองผลลัพท์ที่พึ่งจะออกมาของเกมก่อนๆว่าแต้มเดิมที่ออกมาเสมอๆเป็นแต้มอะไรให้พวกเราตามแต้มเดิมบ่อยมากหน่อยแล้วก็ตัวอื่นๆก็เป็นตัวรองลงมาเป็นต้นว่าก่อนหน้าแต้มออก1 4ครั้ง, ออกแต้ม2 6ครั้งพวกเราก็ควรจะตามแต้ม2 เป็นหลักแล้วก็แต้ม1รองลงมานั่นเอง


อัตราจ่ายรางวัลเกมไฮโลเล่นไฮโลออนไลน์เปิดให้บริการ1 วัน


อัตราจ่ายรางวัลเกมไฮโลมีร่วมกันทั้งหมดทั้งปวงดังต่อไปนี้

1.การเต็งสูง-ต่ำจ่ายต่อเดียวโดยนับแต้มของลูกเต๋าอีกทั้ง3 ลูกสูงจะมีแต้มตั้งแต่11 – 17 ต่ำจะมีตแมตั้งแต่4 – 10 ถ้าเกิดลูกเต๋าอีกทั้ง3 ลูกออกเลขเช่นกันทั้งยัง3 ลูก(โคนง) จะให้เจ้ามือชนะ

2.การเต็งเลขจ่ายต่อเดียวโดยสามารถมองได้จากลูกเต๋าทั้งยัง3 ลูกถ้าหากมีเลขที่วางเดิมพันไปด้านในลูกเต๋าอีกทั้ง3 ลูกก็จะชนะแม้กระนั้นลูกด้านใน3 ลูกนี้มีเลขที่วางเดิมพัน2 ลูกก็จะได้2 ต่อแล้วก็ถ้าหากข้างใน3 ลูกนี้มีเลขที่วางเดิมพันอีกทั้ง3 ลูกก็จะได้3 ต่อ

3.การโต๊ดเลขจ่าย5 ต่อโดยเลือกเลขที่จะวางเดิมพันมา2 เลขโดยหวังว่าลูกเต๋าทั้งยัง3ลูกนี้จะมีเลขที่โต๊ดไว้ออก

4.การโต๊ดเลขคู่จ่าย8 ต่อโดยเลือกเลขที่จะวางเดิมพัน1 เลขโดยกะว่าลูกเต๋าทั้งยัง3 ลูกนี้จะมีเลขที่โต๊ดไว้ออกเช่นกัน2 ลูก

ภายหลังที่รู้อัตราการจ่ายรางวัลไฮโลออนไลน์แล้วใครกันแน่พอใจที่ต้องการจะเล่นไฮโลพนันไฮโลสามารถสมัครเป็นสมาชิกถึงที่กะไว้เว็บไซต์ของพวกเราตลอด1 วันเลยจ๊า Royal Hi-Lo

ดู 1 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

Lucky slot

About Me

Hi, thanks for dropping by!

bottom of page